hotline chung tu minato hp
slogan chung cu minato nhat ban tại Hai Phong
  • minato hai phong - ý tưởng kiến trúc đô thị ven sông tại xứ sở hoa anh đào
  • slide-minato hai phong - le cat loc du an toa ct1
  • slide chung cu minato hai phong

Trang chủ » The Minato Residence chính thức bàn giao nhà trong tháng 12/2021

The Minato Residence chính thức bàn giao nhà trong tháng 12/2021

16:16:36 - 18/12/2021

Đúng như tiến độ và cam kết ban đầu, dự án The Minato Residence sẽ Residence chính thức bàn giao nhà trong tháng 12 này. Quá trình này diễn ra thế nào và cần lưu ý những gì khi nhận bàn giao, mời quý khách hàng tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây để nhận bàn giao nhà thuận lợi.

Chung cư Minato chính thức bàn giao trong tháng 12/2021

Bất chấp tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, tháng 12/2021, tòa CT2 – AMETHYST Tower thuộc dự án The Minato Residence đã tiến hành bàn giao căn hộ cao cấp tới tay quý khách hàng.

Dự kiến tháng 1/2022 Quý cư dân sẽ đến và trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại Tổ hợp chung cư phong cách Nhật Bản đẳng cấp bậc nhất thành phố Cảng.

Với tất cả những nỗ lực từ CĐT, đơn vị thiết kế, xây dựng, nhân viên tư vấn,… trong thời gian vừa qua, dự án đã hoàn thiện suôn sẻ và đáp ứng chuẩn chất lượng và kỳ vọng của công chúng. Nơi đây hứa hẹn mở ra cuộc sống nhộn nhịp, lý tưởng với một cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp.

Cần lưu ý những gì khi đến nhận bàn giao nhà chung cư

Vậy khi nhận bàn giao nhà chung cư, quý khách cần lưu ý những gì quan trọng ?

– Diện tích căn hộ: Quý khách cần lưu ý về diện tích căn hộ của mình khi nhận bàn giao. Diện tích sử dụng được tính theo kích thước thông thủy, gồm cả phần diện tích tường ngăn các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công, lô gia (nếu có), không bao gồm diện tích chiếm chỗ của tường bao, tường phân chia giữa các căn hộ, cột, hộp kỹ thuật, vách chịu lực bên trong căn hộ.

Nếu đo đạc xảy ra phát sinh (thiếu hoặc thừa diện tích), quý khách cần đối chứng lại điều khoản của hợp đồng mua bán), nếu không đúng theo điều khoản thì ghi vào biên bản bàn giao.

– Nước: Phương pháp đơn giản nhất để kiểm tra các cửa sổ có bị ngấm nước hay không đó là quý khách nên kiểm tra căn hộ sau những trận mưa lớn.

Trường hợp quý khách không có thời gian hoặc CĐT không cho xem nhà trước thời điểm bàn giao thì quý khách có thể dùng cốc múc nước hắt vào cửa sổ, cửa loga nếu thấy nước ngấm vào để nghị sửa chữa ngay.
Kiểm tra van nước tổng, mở van và đợi khoảng 45 phút – 1 tiếng để xem đường ống ngầm trong căn hộ có bị dò không.
Quý khách có thể xả nước ra nhà vệ sinh hay loga xem có thoát hết hoặc đọng lại không.
Quý khách hàng nếu thấy có vấn đề xảy ra ở bất kì mục nào chúng ta phải ghi vào biên bản bàn giao và đề nghị xử lý.

– Hệ thống điện: Quý khách có thể kiểm tra đơn giản bằng cách bật hết các thiết bị điện có sẵn trong phòng như bóng đèn, bình nóng lạnh,điều hòa, quạt hút mùi, máy hút mùi,… sau đó ngắt Aptomat bảo vệ xem thiết bị này đấu có đúng không.

Kiểm tra đầu chờ internet, truyền hình cáp ở các phòng xem có đầy đủ không.

Tiếp đến hãy bật tất cả các công tắc điện để thử xem có sáng không. Có thể mang theo bút thử điện để chờ, nếu đc thì đấu dây thử luôn.

– Nội thất: Để kiểm tra nội thất, quý khách cần đối chiếu sản phẩm thực tế với hợp đồng để xem có đúng mẫu mã, chủng loại và chất lượng như đã được cam kết hay không.

Ngoài ra, cần kiểm tra cửa ra vào có nứt, cong, vênh không? Khóa có trơn tru hay không.

Gõ vào gạch ốp xem có tiếng “Ộp” hay không, sơn tường có bong tróc hay không.

Với những thông tin cụ thể như trên, hi vọng quý khách hàng có quá trình nhận bàn giao nhà thuận lợi và như ý. Dự án The Minato Residence được triển khai 100% từ các đơn vị uy tín hàng đầu Nhật Bản hứa hẹn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

XEM THÊM

Bùng nổ Ưu đãi dịp cuối năm – Hưởng ngay Chiết khấu lên tới 8.8% ngay khi sở hữu căn hộ The Minato Residence

Không gian sống văn minh chuẩn Nhật tại dự án Chung cư Minato Residence

Nguồn: https://chungcuminatohaiphong.com/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0962181899

Tin nổi bật